സർവീസ് ഹിസ്റ്ററി ഇല്ലാത്തത് സ്ഥിരം ഉപഭോക്താക്കളെ എങ്ങനെ ബാധിക്കുന്നു

Mobile repair scene

ഒരു സ്ഥിരം ഉപഭോക്താവ് വരുമ്പോൾ അവരുടെ മുൻ സേവന വിവരങ്ങൾ ലഭ്യമല്ലാത്തത് പ്രശ്നമാകാറുണ്ടോ?

ഒരു സ്ഥിരം ഉപഭോക്താവ് വീണ്ടും നിങ്ങളുടെ കടയിലേക്ക് വരുമ്പോൾ, അവരുടെ അവസാനത്തെ പ്രശ്നത്തെക്കുറിച്ചോ റിപ്പയറിനെക്കുറിച്ചോ ജീവനക്കാർക്ക് ഒരു വിവരവുമില്ലെങ്കിൽ, അത് ആവർത്തിച്ചുള്ള ചോദ്യങ്ങൾക്കും മോശം ഉപഭോക്തൃ അനുഭവത്തിനും വഴിവെക്കും. ഓരോ തവണയും ഉപഭോക്താവിനോട് അവരുടെ പ്രശ്നം വീണ്ടും വിശദീകരിക്കാൻ ആവശ്യപ്പെടുന്നത് അവരുടെ സമയവും ക്ഷമയും നഷ്ടപ്പെടുത്തും, ഇത് അവർക്ക് നിങ്ങളുടെ സേവനത്തിൽ വിശ്വാസം കുറയ്ക്കാൻ ഇടയാക്കും. ഉപഭോക്താവിനെ തിരിച്ചറിയാനും അവരുടെ മുൻഗണനകൾ മനസ്സിലാക്കാനും കഴിയാത്തത് നിങ്ങളുടെ ബിസിനസ്സിന് ദീർഘകാലാടിസ്ഥാനത്തിൽ നഷ്ടമുണ്ടാക്കും.

ഇത്തരം പ്രശ്നങ്ങൾ കാരണം ഉപഭോക്താക്കൾ മറ്റൊരു സർവീസ് സെന്റർ തേടി പോകാനുള്ള സാധ്യത വർദ്ധിക്കുന്നു. ഇത് പുതിയ ഉപഭോക്താക്കളെ നേടുന്നതിനേക്കാൾ എളുപ്പത്തിൽ നിലവിലുള്ളവരെ നിലനിർത്തേണ്ടതിന്റെ പ്രാധാന്യം കുറയ്ക്കുന്നു.

---

പരിഹാരം: കേന്ദ്രീകൃത കസ്റ്റമർ പ്രൊഫൈൽ

ഈ പ്രശ്നങ്ങൾക്ക് ഫലപ്രദമായ പരിഹാരം മുൻകാല സർവീസ് ഹിസ്റ്ററിയുള്ള ഒരു കേന്ദ്രീകൃത കസ്റ്റമർ പ്രൊഫൈൽ ഉപയോഗിക്കുക എന്നതാണ്. ഇത് സേവനത്തിന്റെ വേഗത വർദ്ധിപ്പിക്കുകയും ഉപഭോക്തൃ വിശ്വസ്തത വളർത്തുകയും ചെയ്യും. ഇത് നിങ്ങളെ സഹായിക്കും:

ServiceNear.in മൊബൈൽ സർവീസ് സെന്ററുകളെ ഇത് എളുപ്പത്തിൽ നടപ്പിലാക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു, ഒരു സമ്പൂർണ്ണ സർവീസ് മാനേജ്‌മെന്റ് പ്ലാറ്റ്‌ഫോം വാഗ്ദാനം ചെയ്തുകൊണ്ട്. ഞങ്ങളുടെ കേന്ദ്രീകൃത കസ്റ്റമർ പ്രൊഫൈൽ ഫീച്ചർ ഉപയോഗിച്ച്, നിങ്ങൾക്ക് ഉപഭോക്താക്കളുമായി കൂടുതൽ മികച്ച ബന്ധം സ്ഥാപിക്കാനും, റിപ്പീറ്റ് ബിസിനസ്സ് വർദ്ധിപ്പിക്കാനും, നിങ്ങളുടെ കടയുടെ സൽപ്പേര് മെച്ചപ്പെടുത്താനും സാധിക്കും. ഇത് എങ്ങനെ പ്രവർത്തിക്കുന്നു എന്ന് കാണാൻ ഇന്ന് തന്നെ ഒരു സൗജന്യ ഡെമോ ബുക്ക് ചെയ്യൂ!


ServiceNear.in ആപ്പ് ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യുക

എവിടെയായിരുന്നാലും നിങ്ങളുടെ സർവീസ് സെന്റർ കൈകാര്യം ചെയ്യുക! ഇഷ്ടപ്പെട്ട ആപ്പ് സ്റ്റോറിൽ നിന്ന് ഞങ്ങളുടെ ആപ്പ് ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യുക:


സഹായം വേണോ അല്ലെങ്കിൽ ചോദ്യങ്ങളുണ്ടോ?

നിങ്ങളെ സഹായിക്കാൻ ഞങ്ങളുടെ ടീം ഇവിടെയുണ്ട്! ServiceNear.in നെക്കുറിച്ച് എന്തെങ്കിലും സഹായത്തിനോ ചോദ്യങ്ങൾക്കോ കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്കോ ഞങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടാൻ മടിക്കരുത്.