സേവന വളർച്ചയ്ക്ക് ഫീഡ്‌ബാക്ക് ശേഖരണം പ്രധാനമായിരിക്കുന്നത് എന്തുകൊണ്ട്

Mobile repair scene

ഉപഭോക്തൃ ഫീഡ്‌ബാക്ക് ശേഖരിക്കാതെ നിങ്ങളുടെ സേവന നിലവാരം മെച്ചപ്പെടുത്താൻ സാധിക്കാറുണ്ടോ?

ഉപഭോക്തൃ ഫീഡ്‌ബാക്ക് ശേഖരിക്കാതെ പോയാൽ, സേവന നിലവാരം മെച്ചപ്പെടുത്താൻ സഹായിക്കുന്ന വിലപ്പെട്ട ഉൾക്കാഴ്ചകൾ നിങ്ങൾക്ക് നഷ്ടമാകും. കൂടാതെ, നല്ല അഭിപ്രായങ്ങൾ പ്രദർശിപ്പിക്കാൻ നിങ്ങൾക്ക് ഒരു മാർഗ്ഗവുമില്ല. ഇത് ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് നിങ്ങളുടെ സേവനത്തെക്കുറിച്ച് കൃത്യമായ ധാരണ ലഭിക്കുന്നതിന് തടസ്സമാവുകയും പുതിയ ഉപഭോക്താക്കളെ ആകർഷിക്കുന്നത് ബുദ്ധിമുട്ടാക്കുകയും ചെയ്യും. എന്താണ് മെച്ചപ്പെടുത്തേണ്ടതെന്നോ, ഉപഭോക്താക്കൾ എന്തിലാണ് സംതൃപ്തരാകുന്നതെന്നോ അറിയാതെ ബിസിനസ്സ് വളർത്തുന്നത് വെല്ലുവിളിയാണ്.

പരാതികൾ പരിഹരിക്കപ്പെടാതെ പോകുന്നത് ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് നിങ്ങളിലുള്ള വിശ്വാസം കുറയ്ക്കും. കൂടാതെ, നല്ല അനുഭവങ്ങൾ പ്രചരിപ്പിക്കാൻ കഴിയാത്തത് നിങ്ങളുടെ ബിസിനസ്സിന് സൗജന്യ മാർക്കറ്റിംഗ് നഷ്ടപ്പെടുത്തുന്നു.

---

പരിഹാരം: ഓട്ടോമേറ്റഡ് ഫീഡ്‌ബാക്ക് ശേഖരണം

ഈ പ്രശ്നങ്ങൾക്ക് ഫലപ്രദമായ പരിഹാരം ഡെലിവറിക്ക് ശേഷം ഓട്ടോമാറ്റിക് ഫീഡ്‌ബാക്ക് അഭ്യർത്ഥനകൾ അയയ്ക്കുക എന്നതാണ്. ഇത് സേവന റേറ്റിംഗുകൾ ട്രാക്ക് ചെയ്യാനും സന്തോഷമുള്ള ഉപഭോക്താക്കളുടെ നല്ല അഭിപ്രായങ്ങൾ വിശ്വാസം വളർത്താനും ഉപയോഗിക്കാനും സഹായിക്കും. ഇത് നിങ്ങളെ സഹായിക്കും:

ServiceNear.in മൊബൈൽ സർവീസ് സെന്ററുകളെ ഇത് എളുപ്പത്തിൽ നടപ്പിലാക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു, ഒരു സമ്പൂർണ്ണ സർവീസ് മാനേജ്‌മെന്റ് പ്ലാറ്റ്‌ഫോം വാഗ്ദാനം ചെയ്തുകൊണ്ട്. ഞങ്ങളുടെ ഫീഡ്‌ബാക്ക് ശേഖരണ സിസ്റ്റം ഉപയോഗിച്ച്, നിങ്ങൾക്ക് ഉപഭോക്താക്കളിൽ നിന്ന് വിലപ്പെട്ട വിവരങ്ങൾ നേടാനും, നിങ്ങളുടെ സേവനം മെച്ചപ്പെടുത്താനും, വിശ്വസ്തരായ ഉപഭോക്താക്കളെ വളർത്താനും, അതുവഴി നിങ്ങളുടെ ബിസിനസ്സ് വളർത്താനും സാധിക്കും. ഇത് എങ്ങനെ പ്രവർത്തിക്കുന്നു എന്ന് കാണാൻ ഇന്ന് തന്നെ ഒരു സൗജന്യ ഡെമോ ബുക്ക് ചെയ്യൂ!


ServiceNear.in ആപ്പ് ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യുക

എവിടെയായിരുന്നാലും നിങ്ങളുടെ സർവീസ് സെന്റർ കൈകാര്യം ചെയ്യുക! ഇഷ്ടപ്പെട്ട ആപ്പ് സ്റ്റോറിൽ നിന്ന് ഞങ്ങളുടെ ആപ്പ് ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യുക:


സഹായം വേണോ അല്ലെങ്കിൽ ചോദ്യങ്ങളുണ്ടോ?

നിങ്ങളെ സഹായിക്കാൻ ഞങ്ങളുടെ ടീം ഇവിടെയുണ്ട്! ServiceNear.in നെക്കുറിച്ച് എന്തെങ്കിലും സഹായത്തിനോ ചോദ്യങ്ങൾക്കോ കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്കോ ഞങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടാൻ മടിക്കരുത്.